Ungir ibero-americanos/as getur stuðlað að því að bæta líf fólks af afrískum uppruna í Suður-Ameríku. Til að hjálpa dreifa hugmyndir og tillögur, Ríkisfang 2.0 og AfroXXI hóf #AfrosInternet. Enn, síðu skráð þegar 73 atkvæði í tíu hugmyndir.

Frumkvæði hyggst nýta internetið til að deila og miðla tillögur og verkefni fyrir félagslega aðlögun og tryggja réttindi Afro-afkomendur í Suður-Ameríku. The / sem áhuga / þátt í frumkvæði getur stuðlað annaðhvort bendir hugmyndir og aðgerðir sem gagnast / afrískum uppruna sem atkvæðagreiðslu og / eða athugasemd á tillögum þegar gert í # AfrosInternet.

Enn, 26 fólk hefur farið á vefsíðu og kusu á hugmyndum fram. Hápunktur skilaboð vinstri við Andrea Beltran, Madrid (Spain), langt mest kusu: “Unga fólkið í afrískum uppruna ætti að vinna í visualization okkar, gera þekkt Þessir höfundar, tónlistarmenn, málarar, Meðal annarra listamanna sem sýna hluta af hverjum degi lifandi. Internet og Félagslegur Net, Helstu verkfæri ".

Að auki Madrid, #AfrosInternet hefur fengið samstarf fólks frá Kólumbíu, Hondúras, England, Mexíkó og Úrúgvæ. Flest skeyti lögð áhersla á mikilvægi þátttöku ungs fólks, Skráning / afrískum uppruna og veruleiki hverju svæði.

Í huga út í júní, Ríkisfang 2.0 vakti athygli á raunveruleika enn trufla svarta menn og konur í Suður-Ameríku. “Með örfáum undantekningum, Afro-afkomendur í Suður-Ameríku eru hluti þjóðarinnar með tekjulægstu vísbendingar, atvinnu og menntun; er illa fulltrúa í ríkisstjórn, í þjóðþingum og í fyrirmælum fyrirtækjanna, hápunktur, vekja athygli á þörf fyrir viðurkenningu á réttindum og skráningu / afrískum uppruna í samfélaginu.

Til að læra meira um ríkisborgararétt 2.0 og AfroXXI, heimsókn, sig:

http://elblogciudadania20.org/ og http://afroxxi.wordpress.com/

Heimild: Adital